Thứ Ba, 21 tháng 4, 2020

Filled Under:

Các mã máy lạnh di động bán chạy nhất hiện nay

Máy lạnh hay Điều hòa di động là những thiết bị phổ biết trong công nghiệp trong những năm gần đây . Là những thiết bị giảm nhiệt có thể sử dụng quanh năm để giảm nhiệt cho máy móc , tụ điện ….. Gíup giảm nhiệt cho công nhân làm việc trong các nhà máy . Vậy nên máy lạnh , điều hòa di động ngày càng phổ biến nhiều hơn .Hãy cùng chúng tôi tham khảo bảng giá các sản phẩm máy lạnh , điều hòa di động với thương hiệu nổi tiếng sau đây .
[caption id="attachment_1201" align="aligncenter" width="600"]Giai pháp giảm nhiệt hiệu quả trong công nghiệp Giai pháp giảm nhiệt hiệu quả trong công nghiệp[/caption]

Cách để chọn được máy lạnh , điều hòa di động phù hợp , giá tốt nhất?

Gía máy lạnh di động còn phù thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau thương hiệu , chức năng , công xuất , mã sản phẩm … Thông thường , các sản phẩm có công xuất càng lớn thì giá thành xẽ càng cao . Để lựa chọn được một sản phẩm máy lạnh di động phù hợp cho doanh nghiệp cũng như nhà máy , xí nghiệp với mức giá tốt nhất , bạn nên lưu ý một số điểm sau .
Chọn máy lạnh di động , điều hòa di động có chức năng , công xuất đáp ứng đúng nhu cầu sử dụng.
Mỗi sản phẩm đều có những chức năng riêng , bạn nên tham khảo các mã sản phẩm với công xuất trước khi mua sản phẩm đó .
Với nhu cầu sử dụng bạn cần biết diện tích với không gian sử dụng để chọn mã máy với công xuất phù hợp, chánh lẵng phí hơi lạnh cũng như tốn điện năng không cần thiết .
Đối với máy lạnh hay điều hòa di động thì công xuất được tính bằng đơn vị BTU/h “thường được gọi tắt bằng BTU “ đố là yếu tố quan trọng để tính công xuất máy .
Ngoài ra trên thiết bị này cũng có công suất điện được tính bằng đơn vị HP (“Horse Power” - “mã lực” hoặc gọi dân dã hơn là “ngựa”), với giá trị quy đổi quy đổi 1 HP ≈ 745 W.
Thông thường, điều hòa 9.000 BTU có công suất điện 1 HP hay 1 ngựa; điều hòa 12.000 BTU có công suất điện 1,5 HP hay 1,5 ngựa; điều hòa 18.000 BTU có công suất điện 2 HP hay 2 ngựa; điều hòa 24.000 BTU có công suất điện 2,5 HP hay 2,5 ngựa.
[caption id="attachment_1152" align="aligncenter" width="632"]Máy-lạnh-di-động-4500.jpg Máy lạnh di động 4500 mang lạnh tiết kiệm tối đa cho doanh nghiệp[/caption]
Bạn có thể sử dụng công thức để tính công suất điều hòa phù hợp như sau:
  • Tính theo diện tích: Công suất làm lạnh (BTU) = diện tích phòng x 600 (ví dụ: phòng có diện tích 15 mét vuông thì cần điều hòa, máy lạnh 9.000 BTU)
  •  Tính theo thể tích: Công suất làm lạnh (BTU) = thể tích phòng x 200 (ví dụ: phòng có thể tích 60 mét vuông thì cần điều hòa, máy lạnh 12.000 BTU)
Xem thêm : Máy lạnh nakatomi hoạt động như thế nào ?

Chọn mua điều hòa, máy lạnh chính hãng

Bạn nên chọn lựa mua điều hòa, máy lạnh chính hãng từ các thương uy tín để đảm bảo chất lượng tốt, được áp dụng các công nghệ hiện đại như làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện, thiết bị hoạt động êm ái bền bỉ, ít hư hỏng, không phải sửa chữa thường xuyên.
Đặc biệt hơn là có chính sách bảo hành chính hãng , khi thây thế linh kiện cũng được đảm bảo hơn .

Nên mua máy lạnh di động của thương hiệu nào?

Máy lanh di động mang thương hiệu Nakatomi được thiết kế và sản xuất trên công nghệ tiên tiến của Nhật Bản . Với dòng sản phẩm được thiết kế với công xuất lớn chuyên dùng cho công nghiệp , có ống lạnh để chuyền hơi lạnh ra bên ngoài bằng 1 ống hoặc nhiều ống khác nhau . Ống hơi lạnh có thể quay bằng tay hoặc tự động .
So với các dòng sản phẩm khác thì máy lạnh di động công nghiệp Nakatomi được người dùng đánh giá khá cao nhờ sở hưu những ưu điểm nổi bật như :
  •  Được sản xuất trên công nghệ với sự lãnh đao trực tiếp từ những chuyên gia Nhật Bản nên những khâu sản xuất sẽ được kiểm tra khắt khe hơn .
  •  Sản phẩm không câng lắp đặt và không tốn chi phí lắp đặt .
  • Công nghệ làm lạnh bằng khí G22 rất an toàn cho người sử dụng và thân thiện với môi trường .
  •  Được thiết kế với những chiếc bánh xẽ chắc chắn để di chuyển thuận lợi tới những vị trí mà người dùng muốn sử dụng .
  •  Khả năng làm mát hiệu quả tại một điểm , nên rất thích hợp sử dụng trong môi trường công nghiệp để làm mát cho máy móc , làm mát trạm biết áp, làm mát cho công nhân.
  •  Toàn bộ sản phẩm được sơn tĩnh điệm chống rỉ sét mang lại độ bề đẹp cho sản phẩm .
  •  Tiết kiệm điện tối đa lên đến 30% so với các sản phẩm cùng loại .
  •  Chính sách bảo hành linh hoạt trên toàn quốc .
  • [caption id="attachment_1202" align="aligncenter" width="600"]máy-lạnh-di-động-1.jpg máy lạnh di động tận hưởng cuộc sống trong lành hơn[/caption]
Xem thêm : Máy lạnh có những ưu điểm gì?

Các mã máy lạnh di động Nakatomi đang bán chạy nhất hiện nay.

Nakatomi là mốt thương hiệu nổi tiểng của Nhật Bản trong nhiều năm qua , Các dòng máy lạnh di động của Nakatomi đã có mặt trên hơn 20 quốc gia từ châu Á, châu Âu,... đến châu Mỹ với sự tin tưởng và đánh giá cao của khách hàng về chất lượng. Toàn bộ sản phẩm đều có giấy chứng nhận đạt chuẩn chất lượng từ nhà sản xuất đảm bảo không gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người và thân thiện với môi trường.
Phú nguyên hiện đang là nhà phân phối độc quyên tại việt nam với các mẫu mã đa dạng . Chúng tôi cam kết những sản phẩm của phú nguyên phân phối đều chính hãng Nakatomi với các dòng sản phẩm như :
Máy lạnh di động nakatomi SAC -1800 , SAC -2500 ,SAC -407ND, SAC -407TC, SAC -4500, SAC -6500, SAC -7500.
Khi lựa chọn máy lạnh di động tại Phú Nguyên, bạn sẽ được tư vấn tận tình về dịch vụ sản phẩm và hỗ trợ kỹ thuật, bảo trì, bảo dưỡng máy. Mọi sự cố trong quá trình vận hành đều được hạn chế tối đa, công ty cũng có thể cung cấp sản phẩm theo những yêu cầu đặc biệt của khách hàng.

CTY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI PHÚ NGUYÊN 
Nhà phân phối chính thức Quạt Điện Dasin tại Việt Nam
Điện Thoại:0906 219 896
Trụ sở chính162 – A4, Khu Đô Thị Đại Kim – P.Định Công, Q.Hoàng Mai, Hà Nội
ĐC: 119 Trần Trọng Cung, Phường Tân Thuận Đông, Q.7, Hồ Chí Minh.
Gmail: Quatdasinchatluong@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét