Thứ Hai, 8 tháng 6, 2020

Filled Under:

Cần lưu ý những gì khi mua quạt điện cho mua nắng nóng

Những ngày nắng nóng đã ngày càng khắc nhiệt hơn vào những này gần đây và đang ảnh hưởng khắp các tỉnh thành toàn miền Bắc. Đây cũng là thời điểm mà thị trường các thiết bị làm mát được quan tâm hiều hơn và tiêu thụ rất nhanh hơn và nhiều.
[caption id="attachment_871" align="aligncenter" width="600"]Quạt công nghiệp đứng Dasin là một trong những thương hiệu hàng đầu hiện nay Quạt công nghiệp đứng Dasin là một trong những thương hiệu hàng đầu hiện nay[/caption]
Với nhu cầu của từng vị trí và không gian khác nhau nên mua sản phẩm quạt điện nào tốt , của thương hiệu cũng như hãng nào cho chất lượng là câu hỏi được nhiều người đặt ra . Trên thị trường các hãng quạt làm mát có nhiều các thương hiệu cũng như mẫu mã khác nhau vậy nên lưu ý những gì khi mua quạt điện cho những ngày nắng nóng

5 lưu ý khi mua quạt điện công nghiệp

Hiện nay có rất nhiều các thiết bị làm mát được bầy bán trên thị trường , người tiêu dùng có thể mua và lựa chọn với nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau như : Quạt đứng công nghiệp Quạt treo tường công nghiệp Quạt sàn công nghiệp ….Tất cả đều có tác dụng làm mát và giải nhiều với nhiều cấp độ khác nhau . Tuy nhiên để lựa chọn một sản phẩm tốt , chất lượng với giá thành rẻ thì nhiều người còn chưa hiểu hết .
1. Với hàng loại những thương hiệu , mẫu mã khác nhau người tiêu dùng nên lưu ý chọn loại mới , tốt và phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình , chánh mua những sản phẩm đã qua sử dụng như quạt công nghiệp cũ ,quạt công nghiệp thanh lý, khi mua có thể rẻ hơn một chút những khi sử dụng gặp vấn đề hư hỏng không được bảo hành , chi phí bỏ ra sửa chữa mất nhiều công thêm đó thời gian chờ đợi tính ra còn tốn kém hơn khi mua một sản phẩm mới , chất lượng , bảo hành đàng hoàng khi có sự cố .
[caption id="attachment_872" align="aligncenter" width="1024"]Quạt điện dasinQuạt điện dasin[/caption]
2. Với các nhà máy sản xuất có không rộng cần phảm chọn mua những nơi có uy tin về thương hiệu , mẫu mã ,giấy tờ đầy đủ để cung cấp cho doanh nghiệp . Với những hãng quạt có độ uy tin như quạt công nghiệp Dasin thường có chính sách bảo hành lâu lên đên 24 tháng mà còn bảo hành tân nơi , xẽ không làm mất thời gian và mất thêm chi phí khi sự cố sẩy ra . Ngoài ra đã dạng về mẫu mã cũng là điểm mạnh của thương hiệu Dasin mang đến cho người tiêu dùng lựa chọn.
3. Ngoài ra tính năng tiết kiệm điện của sản phẩm cũng là yếu tố với yếu tố giá điện ngày càng tăng cao thì lựa chọn một sản phẩm có tính năng tiết kiện điện cũng giảm khá nhiều chi phí sử dụng hàng tháng cho gia đình cũng như doanh nghiệp của bạn .
4. Chức năng làm mát của quạt mạnh hay yếu phụ thuộc vào cánh quạt, công suất hoạt động, tốc độ gió. Các thông số này càng lớn thì khả năng làm mát càng cao. Một số quạt có chức năng làm mát tự nhiên, luồng gió thổi từ cánh quạt sẽ luân phiên theo nhịp điệu, lúc mạnh lúc yếu, mang lại làn gió mát một cách dễ chịu nhất cho không gian sử dụng.
5. Hãy lựa chọn nhưng thương hiệu quạt được các cơ quan có thẩm quyền cấp chứng nhận về an toàn điện, có tem bảo đảm dán trên sản phẩm. Nhiều sản phẩm có lắp cầu chì chống quá tải nhiệt và quá tải dòng, tự động ngắt khi gặp sự cố để đảm bảo an toàn.

Kết luận

Việc lựa chọn một thiết bị điện máy để sử dụng không phải là việc dễ dàng, hi vọng rằng sau bài viết này các bạn sẽ lưu ý hơn về cách lựa chọn quạt điện cho gia đình mình cũng như nhà xưởng một cách tốt nhất. Dù bạn có lựa chọn mã nào đi chăng nữa thì cũng cần phải đảm bảo được độ an toàn khi sử dụng các bạn nhé!

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI PHÚ NGUYÊN
Địa chỉ: 162-A4 Khu Đô Thị Mới – Đại Kim – Định Công – Hoàng Mai – Hà Nội
Điện thoại: 0906.219.896
Gmail:Quatdasinchatluong@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét